• (Android/iOS) Among Us mod higit pang mapagkukunan

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Among Us ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Among Us IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ mod higit pang mapagkukunan ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Among Us 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Gusto ko ng laro nato ang ganda

    Twitter पर League of Filipino Students - Twitter

    Gustung-gusto ko ang larong ito, Para sa mga mobile na manlalaro ang account ay hindi makakapag-load at maaari lamang maglaro sa quick chat mode. Gusto kong maglaro sa libreng chat, bakit kailangan nating mag-sign in sa lahat para magkaroon ng feature? At saka, bakit lagi akong sinisipa sa bawat larong sasalihan ko? Maaaring ito ay isang glitch.

    Mahalin ang laro. Naglaro ng ilang oras sa ilang account. Ngunit ngayon ay naharang ka sa pagsali kung hindi ka nagdiskonekta nang hindi kasalanan ng laro. Mayroon akong kakila-kilabot na wifi at signal ng telepono sa aking telepono at nadiskonekta nang labis na mayroon akong 15 minutong pagbabawal. Bakit? Hindi pa ito nangyari dati. I can't help the disconnection, bakit ako pinaparusahan?

    For us it's really uncalled for na ganoon ang kanyang tirada," Ramel ... The political tension between Duterte and Moreno has become more

    Ang larong ito ay talagang nakakainis noong nilaro ko ang larong ito noong 2020, ayos lang at bihira akong madiskonekta sa mga server ngunit hanggang sa na-update ito ay lumala ang mga bagay natutuwa ako sa mga bagong tungkulin ngunit noong naglalaro ako ng lokal, freeplay, online ay ganito. laggy for no reason even i tried to make a room it even disconnects me saying that I have 7000 MS like what the heck even if i wanna play it you have to move LIKE 152 MB FOR WHAT? Ang aking cellular data ay FULL 4G at patuloy itong bumagsak upang ilipat ang mga bagay-bagay

    Among Us Action rlbe

    Sami Gaming Kabilang sa US Apk v2020.11.17 Libreng Pag ...

    Inihayag ng Apple ang Pinaka-Na-download na iOS Apps at ...

    mahusay na laro ngunit masyadong maraming glitches. kapag ang isang tao ay umalis sa laro, ito ay nag-freeze at hindi ako makapagpatuloy sa laro o sa pagtatapos ng bawat laro, kailangan kong lumabas sa app dahil nakakakuha ako ng itim na screen sa bawat oras. sana maayos na ito sa lalong madaling panahon.

    Aksyon · Bubble shooters · Dalawang manlalaro ... can determine how well you are familiar with Among Us in order to rate you and give you one of 8 titles.

    Ang galing... pero mas maganda kung may voice chat, wala kasi akong daliri kaya mas mabagal para sa akin na magpaliwanag sa sarili ko and it makes me suspicious everytime... please consider doing that

    Maaaring mas mabuti na idinagdag nila ang update at ngayon ay mas maganda... ngunit mayroong dalawang magkaibang pera, ang mukhang jelly beans at suns, maaari kang makakuha ng maraming para sa jelly beans ngunit ito ay hindi patas dahil ang kanilang ay walang paraan upang makakuha ng araw unless u pay cash... better if there was a way to get them. Also pls add more mods, I'm not rushing or trying to be rude ask ko lang.

    Sa amin ay gumagana ng kamangha-manghang sa mobile. Ang laro ay kasing saya, na ang lahat ng in-app na pagbili ay puro cosmetic. Laruin ang laro kung hindi mo pa nagagawa, ito ay isang obra maestra sa kabila ng kung ano ang magdadala sa iyo na paniwalaan ng mga meme.

    Ito ay isang medyo nakakatuwang laro, gusto ko kung paano nila ito na-boost sa 15 na manlalaro para sa maximum, at ang mga bagong accessory ay cool. Pero parang laging may isyu sa pagsali sa isang kwarto, hindi ko man lang makuha ang pagpili ng isa mula sa pampublikong online. Gusto kong ma-optimize kung ang laro ay maaaring i-optimize upang gumana sa device na ito tulad ng dati, ngunit hanggang pagkatapos ay hindi ito gumagana.

    I LOVE THIS LARO, sa 2020, Tulad ng, isinasaalang-alang ang bagong pag-sign in? Wth, humigit-kumulang isang oras akong naghintay para mag-load ito. At paglalagay ng numero ng credit card?!? HINDI PWEDE. Ang bagong pag-sign in na ito, ay hindi maganda, ang laro ay hindi katumbas ng halaga. Ang kalidad sa amin ay bumaba sa 0


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :